Miyerkules, Nobyembre 9, 2011

Nakaw Tingin.

Isang gabing malamig, magsisimula kaming mag-inuman ng mga kaibigan ko. Isang hindi inaasahang tao ang dumating. Ang lalaking minsan kong nakatalik.. Si Gino kasama ang nobya niya. Agad ipinakilala sa akin ng tropa ko ang gf niya. Malugod niya akong binati at sinuklian ko naman 'yun. Habang masayang nag-iinuman, panakaw akong tinitignan ni Gino.. Di nagtagal, ramdam ko ang pagdampi ng paa niya sa binti ko.. Inilalayo at sinisipa ko ng marahan ang paa niya. Nanumbalik ang alaala ng nakaraan.. Ang maiinit na halik at yakap.. Ang sabay na pag indayog ng aming mga katawan.. Ang bawat ungol.. Pilit kong iwinawaglit ang isiping 'yon at itinutuon ko nalang sa iba naming mga kasama ang atensyon ko.. Ngunit hindi ko maiwasan ang hindi mapatingin sa kanya. Putangina. Hindi naman siya matipuno o kung anuman pero ang lakas lang ng dating nitong lalaking ito sa akin. Kung hindi lang din talaga ako makakasagasa ng damdamin ng iba, aangkinin ko 'tong hayop na 'to e. Pero ang kay Juan kay Juan. Ang kay Pedro kay Pedro.. Alam kong 'pag nag paulit-ulit pa ang nangyari sa amin, ako rin lang ang maaagrabyado.

 Kaya kahit nananabik ako sa halik, haplos at mga yakap niya, ayoko ng maulit pa kung anuman ang nangyari sa amin sa nakaraan. Nakita kong mahal niya ang nobya niya at ganoon rin ito sa kanya.. Dagdag pa rito ang naging magandang pakikitungo sa akin ng nobya niya.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento